ที่พักภูเก็ตสระว่ายน้ำ pantip

ที่พักภูเก็ตสระว่ายน้ำ pantip แนะนำ ที่พัก ภูเก็ต ที่มี buffet เช้าแบบนานาชาติ + สระว่ายน้ำ ใหญ่ๆ

ที่พักภูเก็ตสระว่ายน้ำ pantip งบ ต่อ คืน 2800-3500 วันนี้ผมจะพาท่องเที่ยวชายหาดนาคาเล รวมทั้งถาวรบีชวิลเลจ แอนด์ สปา house ราคาไม่สูงเกินจริง และมีโปรโมชั่นออกมาเป็นระยะ แบบละเอียดกัน ที่พักภูเก็ตสระว่ายน้ำ pantip เมื่อพร้อมแล้วตามมาเลยครับผม

วันนี้ได้กระเป๋าสำหรับใส่สิ่งของเวลาเดินทางมาใหม่ Cargo Airtrans รุ่น CAT-553 สีแดงเข้มต้องใจมากมายกก น้ำหนักค่อย แล้วก็มีขนาดที่พอดิบพอดีกับการหิ้วขึ้นเครื่องบินโดยไม่ต้องโหลด ขึ้นเครื่องบินได้ในที่นี้ ซึ่งมันพอดิบพอดีกับกฏเกณฑ์ แต่ว่าไม่เล็กเกิน กระทั่งเป็นเพียงแค่กระเป๋าใบรอง

ที่พักภูเก็ตสระว่ายน้ำ pantip

ระบุ 4 วัน 3 คืน กับ 2 คน ตอนแรกมีความรู้สึกว่าจึงควรลากใบใหญ่ไปอีกใบแน่นอนแม้กระนั้นจัดไปจัดมา ใบเดียวเอาอยู่ขอรับ
เนื่องจากว่าด้านในเป็นสัดส่วน อัดเต็มใบน้ำหนักรวม 6 กิโลนิสๆเลยตะพายกระเป๋าเพิ่มไปเพียงแค่อีกใบ ไว้ใส่ของเล่นเด็กเล็กๆน้อยเหล่านี้

Specify 4 days and 3 nights with 2 people. At first there was a feeling that the big one should definitely be dragged, but then arranged One card, take it.
Because the inside is proportional Compressed with a total weight of 6 kilograms, so I just add another bag. To put on these little toys

ส่วนการเดินทางก็แน่ๆ กรุงเทพฯเครื่องปรับอากาศเวยส์ ที่มี boutique lounge เป็น OTOP ออกหน้าออกตาของสายการบิน
นี่เป็นบรรยากาศของ lounge ทั้งๆที่สุวรรณภูมิ แล้วก็จังหวัดภูเก็ตครับผม บ้านและสวน

ผมเริ่มเดินทางจากสุวรรณภูมิเวลา 10 นาฬิกาเช้าตรู่ ใช้เวลาเพียงแต่ชั่วโมงเศษ ก็มาถึงจุดมุ่งหมาย
จากท่าอากาศยานจังหวัดภูเก็ตไปส่วนต่างๆของเกาะ มีการเดินทางแบบให้เลือกเยอะมากทั้งยังแบบเหมา แบบแชร์
รวมถึงรถเช่าที่มีให้เลือกหลายราย

ถาวรบีช วิลเลจ แอนด์ สปา

ตั้งอยู่ที่ชายหาดนาคาเล ซึ่งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานราว 30กิโลเมตร
รถตู้พาพวกเราวิ่งเส้นเลาะชายหาด เพื่อหนีการจราจรบนถนนหลัก เพลิดเพลินเจริญใจกับทิวทัศน์สองข้างถนน
ไม่ถึงชั่วโมงพวกเราก็มาถึง ถาวรบีช วิลเลจ แอนด์สปา แล้วครับผม

ล็อบบี้ของถาวรบีช วิลเลจ แอนด์ สปา ช่างภูมิฐานสมกับที่วจนะแรมรอนมาสู่

ถาวรบีชวิลเลจ แอนด์ สปา

การตกแต่ง

โดยรวมจะเป็นแบบไทยร่วมยุค โปร่งสบาย ตรงนี้อากาศไม่ร้อน เนื่องจากต้นไม้จำนวนมากครับผม
ยืมภาพมุมสูงจากแฟนเพจของถาวรบีชมาเพื่อเห็นภาพชัดๆครับผม ตรงนี้จะแบ่งเป็น 3 โซน เป็น
BEACH FRONT
POOL ZONE
รวมทั้ง HILLSIDE แบบบ้าน
เลือกพักกันได้ตามถูกใจเลยขอรับ

ถาวรบีชวิลเลจ แอนด์ สปา

วิ่งไปดูรอบๆชายกันก่อน ตรงนี้บอกได้เลยว่างามแล้วก็สงบมากมาย เหมาะกับผู้ที่ต้องการจะพักชาร์ตกางตจริงๆ
มองดูไปด้านซ้ายของริมหาด พวกเราจะมองเห็นตึกของหาดทรายป่าตอง แม้ว่าจะห่างกันเพียงแต่ 4 กิโลเมตร แต่ว่าความเงียบนั้น
กลับแตกต่างลิบตาลับ
ที่ชายหาดนาคาเลก็เลยเหมาะมากในการพัก ทอดหุ่ย นอนมองดูสมุทรขอรับ
ทางบังกะโลก็การันตีกับผมตั้งแต่ไปถึงแล้วว่า นี่ไม่ใช่หาดทรายส่วนตัวขอรับ ซึ่งก่อนสร้างบังกะโลก็ไม่อาจจะเข้าไปที่หาดทรายทางบกได้อยู่แล้ว
ก็เลยมีเพียงแต่คนหาปลาที่แวะเวียนมายังหาดทรายเพื่อหลบลมพายุทางทะเล ปัจจุบันนี้ก็มิได้ห้ามคนใดกันเข้ามา รีโนเวทบ้าน
ในความนึกคิดผม ถ้าเกิดทำทางลงข้างๆให้คนสามัญ ระยะทางจากถนนหนทางหาสู่ดไกลมาก มันจะเปลี่ยนเป็นจุดเสี่ยงที่จะกำเนิดอาชญากรรมได้ขอรับ

สรุป

เป็นความความเห็นส่วนตัวครับ มนุษย์เราถูกใจแตกต่าง อาจยึดความนึกคิดคนใดกันแน่เป็นบรรทัดฐานมิได้

โลเคชั่น

แยกตัวออกมาจากชุมชน ไม่มีร้านรวงรอบกาย มีรถยนต์รับ-ส่งป่าตองวันละหลายรอบ แต่ว่ากลางคืนคงจะไปพบแสงสีทุกข์ยากลำบากถ้าหากว่าไม่มีรถส่วนตัว house
ด้วยเหตุดังกล่าวตรงนี้ก็เลยเหมาะสมแก่การพักผ่อนหย่อนใจชาร์ตกางต เนื่องจากโลเคชั่นงามและก็สงบมากมาย ถึงแม้แดดจัด ก็นั่งๆนอนๆดูทิวทัศน์ได้โดยไม่ร้อน เพราะเหตุว่าบังกะโล
ได้จัดที่ร่มและก็กิจกรรมจำนวนมากไว้ขอบชายทะเล อีกช่องทางถ้าหากไม่นำรถส่วนตัวมา เป็นการซื้อวันเดย์ทริปท่องเที่ยวในเมืองหรือตามเกาะต่างๆ

การบริการ

ดี ถึงดีเยี่ยมครับผม บุคลากรทุกคนยินดีบริการโดยไม่แบ่งชนชาติ Good to excellent All personnel are willing to serve without racism.

ห้องเช่า

บางทีอาจผิดหัวใจวัยรุ่น การตกแต่งมองย้อนยุค แต่ว่าไม่ถึงกับไทยคะมีการเล่นสีกับขอบไม้สีขาว ผมถูกใจแนวนี้อยู่แล้ว ราวกับละครผู้หญิง
โดยรวมก็เลยนับว่าโอเค แม้ว่าจะมีการตกแต่งอะไรบางอย่างที่มองขัดหูขัดตา แต่ว่าก็เป็นเครื่องเรือนและก็เครื่องใช้สอยคุณภาพดี เว้นเสียแต่สัญญาณโทรทัศน์ไม่ค่อยชัด
ถ้าเกลียดแนวนี้ ที่โซน BEACH FRONT ก็มีที่พักอีกแบบให้เลือก

ความสะอาด

ต้นไม้รอบสระว่ายน้ำ มีอีกทั้งผลในด้านดีและก็ผลกระทบในทางร้าย เป็นร่มรื่นดูแล้วเป็นธรรมชาติ แม้กระนั้นดอกรวมทั้งใบตกลงสระ ยังดีที่มีการชำระล้างสระทุกเช้าตรู่
แม้ว่าจะมีต้นไม้มากมาย แถมพ่วงด้วยสัตว์เลี้ยง แม้กระนั้นพื้นที่ราวกับมีการชำระล้างตลอดระยะเวลา พินิจจากรูปรีวิว จะไม่ค่อยมองเห็นเศษใบไม้มากมาย
เมื่อเทียบกับความหนาแน่นของต้นไม้ / กลุ่ม housekeeping ทำห้องได้สะอาดมากมาย ชอบใจ แม้ว่าจะไม่มีบุญบารมีได้มองเห็นหน้าคาดตากัน
(ทิ้งโน๊ตขอบพระคุณเล็กๆไว้)

ของกิน

ถูกใจบรรยากาศสำหรับในการกิน แต่ว่ารสต้องใจเป็นบางรายการอาหารนะครับ รสจะออกกลางเสนอแนะว่าตอนออเดอร์ให้รีเควส รสชาวไทยแต่งบ้าน

โดยรวมผมเห็นด้วยกับการได้ดาว 5 ดวงของถาวรบีชวิลเลจ แอนด์ สปา ด้วยตัวหอพัก เครื่องอำนวยความสะดวก รวมทั้งการบริการ
แถมยังเป็นโฮเต็ล 5 ดาวที่ราคาไม่สูงเกินจริง แล้วก็มีโปรโมชั่นออกมาเป็นระยะ คนใดกันพอใจเข้าไปมองภาพแบบละเอียดเหมาะแฟนเพจ
ของโฮเต็ลครับผม

นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่น่าสนใจ >> แปลนบ้าน 3 ห้องนอน

อ่านต่อเพิ่มเติม รีโนเวทบ้าน บ้านและสวน แบบบ้าน แต่งบ้าน house
แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA
RENT AND BUY VILLA PHUKET VILLA FOR SELL VILLA FOR RENT SALE VILLA buy villa phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน